วิธีเปลี่ยนแพ็กเกจ WaanKit (วานคิท)


สำหรับท่านที่ใช้งานแพ็กเกจปัจจุบันไม่เพียงพออยากปรับเปลี่ยนแพ็กเกจเพิ่มเติม เพื่อรองรับต่อการใช้งาน สามารถทำได้เองโดยขึ้นตอนดังต่อไปนี้

1 เลือกที่ภาพ โปรไฟล์ของเราที่มุมบนขวามือ

Screenshot of: เลือกที่ภาพ โปรไฟล์ของเราที่มุมบนขวามือ

2 เลือกเมนู "แพ็กเกจ"

Screenshot of: เลือกเมนู "แพ็กเกจ"

3 เลือกเมนู "ดูรายละเอียด / ปรับแพ็กเกจ"

Screenshot of: เลือกเมนู "ดูรายละเอียด / ปรับแพ็กเกจ"

4 ถึงขึ้นตอนนี้โปรแกรมจะแสดงแพ็กเกจทั้งหมดที่มีอยู่ในระบบ ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะทำการสั่งซื้อจำนวน 1 เดือน / 6 เดือน หรือ 1 ปี ซึ่งถ้าหากสั่งซื้อในแบบ 1 ปีจะมีส่วนลดซึ่งราคาจะถูกกว่า 1 เดือน และ 6 เดือนครับ

Screenshot of: ถึงขึ้นตอนนี้โปรแกรมจะแสดงแพ็กเกจทั้งหมดที่มีอยู่ในระบบ ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะทำการสั่งซื้อจำนวน 1 เดือน / 6 เดือน หรือ 1 ปี ซึ่งถ้าหากสั่งซื้อในแบบ 1 ปีจะมีส่วนลดซึ่งราคาจะถูกกว่า  1 เดือน และ 6 เดือนครับ

5 หลังจากที่ยืนยันว่าจะเลือกแพ็กเกจไหนแล้ว สามารถกดคลิกที่ปุ่ม "เลือก"

Screenshot of: หลังจากที่ยืนยันว่าจะเลือกแพ็กเกจไหนแล้ว สามารถกดคลิกที่ปุ่ม "เลือก"

6 ระบบจะพามาสู่หน้ากรอกข้อมูลเพื่อทำการสั่งซื้อ ซึ่งจะมีทั้งรูปแบบ นิติบุคคล และ บุคคลธรรมดา ตัวอย่างนี้เราจะกรอกแบบ นิติบุคคลนะครับ เริ่มจากกรอกข้อมูล "ชื่อบริษัท* จำเป็น" field.

Screenshot of: ระบบจะพามาสู่หน้ากรอกข้อมูลเพื่อทำการสั่งซื้อ ซึ่งจะมีทั้งรูปแบบ นิติบุคคล และ บุคคลธรรมดา ตัวอย่างนี้เราจะกรอกแบบ นิติบุคคลนะครับ  เริ่มจากกรอกข้อมูล  "ชื่อบริษัท\* จำเป็น" field.

7 กรอกข้อมูล "ที่อยู่บริษัท* จำเป็น" field.

Screenshot of: กรอกข้อมูล "ที่อยู่บริษัท\* จำเป็น" field.

8 กรอกข้อมูล "ที่อยู่จัดส่งเอกสาร* จำเป็น" field.

Screenshot of: กรอกข้อมูล "ที่อยู่จัดส่งเอกสาร\* จำเป็น" field.

9 กรอกข้อมูล "สาขา* จำเป็น" field.

Screenshot of: กรอกข้อมูล "สาขา\* จำเป็น" field.

10 กรอกข้อมูล "เลขประจำตัวผู้เสียภาษี* จำเป็น" field.

Screenshot of: กรอกข้อมูล "เลขประจำตัวผู้เสียภาษี\* จำเป็น" field.

11 กรอกข้อมูล "ชื่อ - สกุล ผู้ติดต่อ* จำเป็น" field.

Screenshot of: กรอกข้อมูล "ชื่อ - สกุล ผู้ติดต่อ\* จำเป็น" field.

12 กรอกข้อมูล "เบอร์โทรศัพท์ ผู้ติดต่อ" field.

Screenshot of: กรอกข้อมูล   "เบอร์โทรศัพท์ ผู้ติดต่อ" field.

13 เลือกวิธีชำระเงิน "โอนเงินผ่านธนาคาร"

Screenshot of: เลือกวิธีชำระเงิน  "โอนเงินผ่านธนาคาร"

14 หลังจากที่เรากรอกข้อมูล และตรวจสอบเรียบร้อยแล้วสามารถกดปุ่ม "สั่งซื้อ" และกดยืนยันอีกครั้งเป็นอันว่าเราทำการสั่งซื้อสำเร็จครับ เราสามารถชำระเงินได้ทันทีครับ

Screenshot of: หลังจากที่เรากรอกข้อมูล และตรวจสอบเรียบร้อยแล้วสามารถกดปุ่ม "สั่งซื้อ" และกดยืนยันอีกครั้งเป็นอันว่าเราทำการสั่งซื้อสำเร็จครับ เราสามารถชำระเงินได้ทันทีครับ

15 หลังจากนั้นระบบจะนำพาเข้าไปหน้า "billing" เราสามารถดูรายละเอียของประวัติการสั่งซื้อของเราได้จากหน้านี้ครับ

Screenshot of: หลังจากนั้นระบบจะนำพาเข้าไปหน้า "billing" เราสามารถดูรายละเอียของประวัติการสั่งซื้อของเราได้จากหน้านี้ครับ

16 เราสามารถดูรายละเอียดการสั่งซื้ออย่างละเอียดของเราได้จาก การกดที่ลิงค์ของ Order ID ที่อยากตรวจสอบ "OR2023091757"

Screenshot of: เราสามารถดูรายละเอียดการสั่งซื้ออย่างละเอียดของเราได้จาก การกดที่ลิงค์ของ Order ID ที่อยากตรวจสอบ  "OR2023091757"

17 ระบบจะแสดง popup เอกสารขึ้นมาให้เรา ด้านล่างจะมีข้อมูลของบัญชีธนาคารเพื่อใช้ในการโอนชำระเงิน และเราสามารถพิมพ์เอกสารเป็น PDF ได้จากเมนู "พิมพ์เอกสาร"

Screenshot of: ระบบจะแสดง popup เอกสารขึ้นมาให้เรา ด้านล่างจะมีข้อมูลของบัญชีธนาคารเพื่อใช้ในการโอนชำระเงิน และเราสามารถพิมพ์เอกสารเป็น PDF ได้จากเมนู "พิมพ์เอกสาร"

18หากชำระเงินเสร็จแล้ว สามารถยืนยันการสั่งซื้อได้ 2 วิธีคือ 1 ผ่านอีเมล์ [email protected] และอีกวิธีคือผ่าน Line ที่ "Line : @waankit" เมื่อทางทีมงานตรวจสอบการชำระเงินเรียบร้อยแล้วจะ Active ให้ท่านภายใจ 2 ซ.ม. (เวลาทำการ)

Screenshot of: หากชำระเงินเสร็จแล้ว สามารถยืนยันการสั่งซื้อได้ 2 วิธีคือ 1 ผ่านอีเมล์ [support@waando.com](mailto:support@waando.com) และอีกวิธีคือผ่าน Line ที่  "Line : @waankit"